FAQs

Các câu hỏi thường gặp

THÔNG TIN VỀ VẬN CHUYỂN HÀNG

Có những hình thức vận chuyển nào?

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng hình thức chuyển phát nhanh tại địa chỉ mà người mua hàng mong muốn qua các công ty chuyển phát nhanh có trên địa bàn hai thành phố Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh.
Bên cạnh đó chúng tôi có thể sử dụng dịch vụ chỉ định mà khách hàng yêu cầu. 

Có vận chuyển quốc tế không?

Chưa có hình thức chuyển phát quốc tế nào được áp dụng cho tới thời điểm hiện tại.

Mất bao lâu để tôi nhận được hàng hóa?

Với các hình thức chuyển phát nhanh tới các thành phố lớn sẽ mất khoảng 1 ngày làm việc để hàng hóa tới tận nơi khách hàng sinh sống.
Với các khách hàng sinh sống tại tỉnh, thị xã, thị trấn sẽ mất khoảng từ 2-3 ngày làm việc.
Thời gian nhận hàng sẽ bị thay đổi mà không báo trước với các vận đơn được ship đi vào cuối tuần và phụ thuộc vào các yếu tố thiên tai, điều kiện thời tiết. 

Có hình thức vận chuyển nào?

Hiện tại chúng tôi hỗ trợ hình thức chuyển phát nhanh với toàn bộ các đơn hàng đi tỉnh thành phố khác ngoài Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Với các khách hàng trong 2 thành phố trên sẽ áp dụng hình thức nhận hàng và trả tiền trực tiếp*

*Phí ship có thể bị áp dụng với 1 số đơn hàng yêu cầu ship tới tận nhà, giao động từ 20.000 tới 30.000 đồng cho 1 đơn hàng.

HÌNH THỨC THANH TOÁN

Những hình thức thanh toán nào được chấp nhận?

Chúng tôi hỗ trợ hình thức thanh toán trực tiếp khi mua hàng tại cửa hàng hoặc thông qua chuyển khoản ngân hàng trực tiếp, trước khi hàng hóa được phát đi.
Bên cạnh đó, nếu khách hàng ở tỉnh thành xa không có điều kiện chuyển khoản hoặc đến tận shop để mua sắm, chúng tôi có thể hỗ trợ hình thức “ship COD” tại nhà. Lưu ý: khách hàng sẽ thanh toán cả chi phí ship và chi phí thu hộ ( phí COD ).

Mua sắm trực tuyến có an toàn không?

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại trang web của chúng tôi hoặc thông qua hình thức chuyển khoản. Mọi câu hỏi hoặc thắc mắc xin vui lòng liên hệ số máy của chi nhánh nơi gần bạn nhất.

MUA HÀNG VÀ ĐỔI TRẢ

Làm sao để tôi đặt hàng?

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến qua website. Sau khi chúng tôi nhận được thông tin đặt hàng của bạn, sẽ có email xác nhận ngay sau đó và đơn hàng sẽ được xử lý trong 24 giờ.

Làm thế nào để hủy hoặc đổi đơn hàng?

Bạn có thể hủy đơn đặt hàng trước khi chúng tôi xác nhận đã xử lý và vận chuyển đơn hàng của bạn.

Có cần tài khoản ngân hàng để mua hàng không?

Hiện tại mọi đơn hàng được đặt trên website đều yêu cầu cần phải có tài khoản ngân hàng để chuyển tiền qua tài khoản của chúng tôi. Hoặc các bạn có thể sử dụng dịch vụ chuyển tiền tại chi nhánh ngân hàng gần nơi bạn sinh sống.

Làm sao để tôi kiểm tra đơn hàng đã ship chưa?

Sau khi vận chuyển chúng tôi sẽ gửi cho bạn mã số vận đơn để tra cứu hàng hóa.

Tôi có thể gọi cho ai nếu gặp trục trặc hoặc thắc mắc?

Bạn có thể gọi điện trực tiếp tới 2 số máy của 2 chi nhánh trên website trong giờ hành chính ( từ 09:00 tới 17:00 từ thứ 2 tới thứ 7 hàng tuần ).

Làm sao để tôi trả lại hàng?

Hàng hóa được chấp nhận đổi trả trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận được hàng.
Hàng phải còn nguyên mới chưa có dấu hiệu sử dụng và còn nguyên bản. Mọi chi phí vận chuyển về cho chúng tôi sẽ được tính chi phí cho người mua hàng. 

Bạn vẫn còn khúc mắc? Hãy gọi chúng tôi