Lockhart’s x ModernManTV Phantasm Sculpting Cream

600.000 

GỐC NƯỚC / CƠ CHẾ HÒA TAN

HIỆU NĂNG:
HOLD: Firm/Strong
SHINE: Natural Finish/ Low Shine
TEXTURE: Medium Texture
CONSISTENCY: Creamy consistency

HƯƠNG THƠM: Phantasm fragrance:

  • Hương đầu : Cam Bergamot, Hạnh nhân đắng, Bưởi, Hạt tiêu, Đậu Tonka
  • Hương giữa : Quế, Xô thơm, Oải hương, Nhục đậu khấu, Diên vĩ, Hoa hồng, Nghệ tây
  • Hương cuối : Hổ phách, Benzoin, Gỗ tuyết tùng, Da, Rêu sồi, Gỗ đàn hương, Thuốc lá, Vani, Cỏ hương bài

Cùng với sự tham gia của:

MẸO SỬ DỤNG:
Thoa một lượng nhỏ sản phẩm lên tóc mỗi lần. Nên dùng tóc ẩm. Bạn thoa càng nhiều sản phẩm thì tóc sẽ càng chắc khỏe. Thoa hai muỗng bằng đồng xu lên tóc từ sau ra trước, đảm bảo phủ đều. Chải từ trước ra sau để phủ đều và tạo kiểu theo ý muốn.

Khi tạo ra PHANTASM Sculpting Cream, Mike Smith ( @modernmantv ) đã có tầm nhìn tạo ra một sản phẩm kem giữ nếp mạnh sử dụng chất cố định gốc đường, dễ dàng rửa sạch bằng nước và bổ sung nhiều chất dinh dưỡng (đặc biệt là Keratin) cho tóc. Đối với Nevermore Collaboration, Mike đã đẩy tôi ra khỏi vùng an toàn của mình. Đối với Phantasm, tôi đã đẩy anh ấy ra khỏi vùng an toàn của mình. Tôi muốn thử thách Mike xây dựng công thức nguyên mẫu cho sản phẩm này. Những gì anh ấy tạo ra vượt xa mong đợi của tôi. Khi anh ấy mang nó đến Phòng thí nghiệm Lockhart, chỉ cần một vài điều chỉnh nhỏ để thực sự biến đây thành một sản phẩm độc nhất vô nhị và có thể định cỡ phù hợp. Nếu bạn muốn có độ giữ nếp mạnh, linh hoạt, tan trong nước và giúp tóc khỏe hơn sau khi gội so với trước, ĐÂY CHÍNH LÀ SẢN PHẨM DÀNH CHO BẠN.

THÀNH PHẦN
Nước, sáp ong, dầu thầu dầu hydro hóa PEG-40, sáp candelilla, sáp vi tinh thể, ceteareth-20, dầu hạt nho, dầu hạt mơ, PEG-7 glyceryl cocoate, polysorbate 80, bơ hạt mỡ, maltodextrin (chất cố định gốc đường), VP Copolymer, protein keratin, hương liệu, phenoxyethanol, caprylyl glycol, axit sorbic.

3,4 ounce

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.