Heavy Hold Water Based

 

Nếu bạn đã từng nghe tới Quixote Pomade, thì chắc hẳn sẽ không lạ lẫm gì với siêu phẩm Quixote Heavy Hold Gốc Nước mà tôi đang chuẩn bị giới thiệu ngay sau đây!
Amilcar chính là một ‘nhà phù thủy’ khi tạo ra một chất liệu Pomade Gốc Nước cực kì đặc biệt – tôi xin nhấn mạnh là cực kì đặc biệt! cùng với một mùi hương không-thể-lẫn vào trong đám đông.
Ngày hôm nay, hãy cùng tôi tìm hiểu xem Quixote Heavy Hold Gốc Nước có gì đặc biệt mà khiến các quý ông nghiêng ngả vì nó!

Thiết kế:

Đây chính là một thiết kế hộp mà tôi đã cực kì tâm đắc!
Tất cả hình ảnh của Quixote được vẽ cách điệu lên nhãn với các họa tiết hình hoa lá kèm với font chữ vintage thường xuất hiện trong các hình xăm đầy vẻ bí ẩn, lôi cuốn và đậm chất Mỹ. Chi tiết trên hũ được chau truốt tỉ mỉ rất cẩn thận, như chính tính cách của Amilcar vậy.
Hũ thủy tinh màu xanh cobalt được sử dụng nắp bằng nhựa màu đen, rất độc và lạ.

Mùi Hương:

Quixote Heavy Hold Gốc Nước đem đến cho khách hàng tới 3 sự lựa chọn về mùi hương:

  • Bay Rum / White Musk: Hương thơm như mang một nỗi buồn man mác, lột tả vẻ phong trần khó nhận biết của một người đàn ông từng trải, khiến cho những ai sử dụng thứ mùi hương này tạo ra một điểm nhấn có một không hai giữa hàng ngàn mùi hương tầm thường khác.
  • White Russian: Hãy thử tưởng tượng một ly cocktail ngọt béo. Hơi đăng đắng một chút cafe hòa vào cái gắt gỏng của rượu Vodka và thêm một chút béo của kem tươi. Tổng hợp hương cho ta một phong cách lịch lãm cuốn hút và gợi cảm.
  • Mango / Apple: Thanh mát hương táo xanh và ngọt lịm hương xoài. Tinh nghịch, trẻ trung và phóng khoáng chính là từ để diễn tả về mùi hương này. Hãy tưởng tượng 1 ly táo ép mát lạnh vào ngày trưa nắng gắt. Thật là sảng khoải!

Kết cấu sản phẩm:

Một lần nữa, một điểm nhấn thứ hai của Quixote Heavy Hold Gốc Nước mà tôi có thể nêu ra cho các bạn, chính là kết cấu cực đặc biệt của Quixote Heavy Hold Gốc Nước.
Chủ nhân của Quixote đã từng băn khoăn, trăn trở hàng đêm, là làm sao có thể sáng chế ra một loại Pomade Gốc Nước dạng kem cực-dễ-đánh. Và đây – chính là thành quả của Amilcar sau rất rất nhiều cố gắng vượt qua chính mình cũng như yêu cầu cực cao của thị trường Pomade thủ công – nơi mà vốn dĩ vẫn rất khó khăn với những sản phẩm mới chào đời!
Chất Pomade của Quixote là dạng kem vụn, cực dễ đánh và apply. Có lẽ tôi không cần nói quá nhiều, vì chỉ mới nhìn hình ảnh trên thôi các bạn cũng đã có thể tự tưởng tượng Quixote dễ lấy ra và đánh lên tay như thế nào!

Sử dụng lên tóc:

Rất dễ dàng và không gặp bất kì trục trặc nào hết. Sản phẩm thuộc về lớp WB Heavy Hold khô ( waxy type ).

Độ bóng:

Sản phẩm hoàn thiện bóng tự nhiên. Xin lưu ý, hình ảnh được chụp sẽ cho độ bóng khá cao hơn so với thực tế. Nguyên do vì nơi trưng dụng để chụp ảnh có sử dụng đèn trần, do đó ánh sáng tập trung và làm sai lệch đi độ bóng của sản phẩm.

Độ giữ nếp:

Sản phẩm có độ giữ nếp Heavy Hold – cao nhất so với 2 người anh em còn lại của mình. Với cảm quan cá nhân, Quixote Heavy Hold WB có độ giữ nếp vừa đủ để không bị thành quá waxy khiến cho tóc “chết” ở một chỗ, mà lại cung cấp độ mềm vừa đủ để người sử dụng có thể linh hoạt tùy biến cách sử dụng cho mình.
Sản phẩm đã vượt qua thử thách mùa hè Hà Nội rất nóng trong đợt vừa rồi, và cũng dĩ nhiên, vượt qua thử thách mùa đông tại Hà Nội. Bên cạnh đó, khói bụi và ô nhiễm ảnh hưởng rất ít tới chất lượng kết quả. Sản phẩm không có quá nhiều trục trặc khi sử dụng kèm mũ bảo hiểm đi lại trong nội thành từ 1-3 tiếng tùy điều kiện thời tiết.

Độ dính:

Vì là Pomade thuộc hệ khô ( waxy ) nhưng Quixote Heavy Hold WB vẫn cung cấp đầy đủ độ ẩm cần thiết để không bị quá khô, dẫn tới giảm kết dính trong những ngày hanh khô của mùa đông miền Bắc.
Không có hiện tương tan rã kết dính trong quá trình sử dụng.

Độ nhớt:

Thấp. Đây là đặc điểm chung của các Heavy Hold WB thế hệ mới. Trừ một vài cá biệt điển hình như Strait Of Malacca từ Flagship Pomade Co!

Áp lực lên tóc:

Hoàn toàn không có. Rất dễ dàng cấy volume trên tóc từ mỏng tới dày.

Khả năng tạo kiểu lại:

Rất đơn giản với 1-2 đường lược xuyên suốt cả ngày. Không có hiện tượng sập form nát form và không còn khả năng phục hồi trong thời điểm nắng nóng đỉnh điểm >35 độ C trong mùa hè.

Khả năng gội sạch và Build Up:

Với 1 gội, Quixote Heavy Hold WB lưu lại Build Up tương đối nhẹ nhàng. Nếu có thêm dầu xả phụ trợ, Pomade có thể trôi hết ~90% lượng build up ra khỏi tóc.

Kết luận:

Quixote Heavy Hold Gốc Nước đã trả lợi với 3 tùy chọn hương và cải tiến đáng kể về hiệu năng của sản phẩm. Hương thơm không thể chối từ, hoàn thiện bóng mờ – bóng tự nhiên đầy hoàn hảo, tất cả gói gọn lại trong hũ Pomade đẹp đến mê người. Đây chính là sản phẩm mà các quý ông cần-phải-có trong tủ Pomade thủ công của mình!

Địa điểm phát hành tại Việt Nam

Văn Phòng American Pomade Store

09797.86.816
Số 46 – Khu đô thị mới Nam An Khánh – Hoài Đức – Hà Nội
_______________________

 Đối tác chiến lược The Purists Club
097.895.0312 – 09777.056.65
Số 29 Tô Hiến Thành – Hai Bà Trưng – Hà Nội
9h – 20h ( làm việc cả tuần )
_______________________
 Đối tác chiến lược POMP
033.620.2602 – 0355.229.589
Số 15 ngách 438, 4 Thịnh Quang – Đống Đa – Hà Nội
9h – 20h ( làm việc cả tuần )
_______________________

Chi nhánh ủy quyền American Pomade Store tại Hà Nội

0858.746.828
Số 8 Trung Kính – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
9h – 21h ( làm việc cả tuần )