Heavy Hold Oil Based

dscf5652

Chắc hẳn một số người vẫn còn nhớ tác phẩm văn học Đôn Ki-Hô-Tê và Cối Xay Gió kể về một chàng hiệp sĩ đã luống tuổi cưỡi một con la già đi bảo vệ thế giới khỏi bọn khổng lồ, mà ở đây là những chiếc cối xay gió?
Giờ đây, tiểu thuyết văn học kinh điển đã quay trở lại với hình tượng nhân vật Đôn-Ki-Hô-Tê được đặt cho tên một loại Pomade có nguồn gốc từ hạt Sacramento – tiểu bang California do Amicar làm chủ.
Ngày hôm nay, hãy cùng tìm hiểu xem Quixote có điểm gì đặc biệt và lợi thế của người tham gia cuộc chơi Pomade Thủ Công muộn có được là gì!

dscf6044

Thiết kế:

Amilcar đã từng chia sẻ gia đình của mình tại Mỹ rất thích nhân vật Quixote và tuổi thơ của anh gắn liền với những bức chân dung treo tường, hay những bức tượng bán thân nhỏ của Quixote. Từ một lý do bình dị đó, Amilcar đã đem toàn bộ tuổi thơ của mình lên một tình yêu khác của anh, đó chính là được nấu Pomade!
Quixote OB được trau chuốt rất tỉ mỉ về cả phần tem nhãn cũng như chất liệu hộp được sử dụng. Tem nhãn được in trên nền giấy nhám cao cấp cùng hình ảnh Quixote được vẽ rất cẩn thận. Hộp là loại có ren vặn rất chắc chắn và khó bị móp, so với đa số các loại Pomade khác đang có trên thị trường sử dụng hộp nằm chất liệu thiếc.

Mùi hương:

Quixote OB mang mùi hương rất đơn giản, bao gồm cam và đào. Tuy nhiên, có lẽ đây chính là điểm mạnh rất lớn của Quixote khi nó có thể lưu giữ mùi hương nồng nàn đến cả ngày dài mà không hề giảm sút! Hương cam có vẻ hơi bị lấn át vì thoạt ngửi ta chỉ có thể thấy mùi đào, hay trà đào tỏa lên thơm ngát và chỉ muốn ăn! Rất rất ấn tượng về mùi hương của Quixote OB.

dscf6046

Kết cấu sản phẩm:

Quixote OB mang trong mình dòng máu Heavy Hold, có lẽ thiên về nhớt ( Greasy ). Vì vậy, lấy Pomade ra và đánh trên tay cực kì dễ dàng và mướt. Sản phẩm có thành phần Petro, tuy nhiên không đứng ở vị trí đầu như truyền thống mà tụt xuống xếp thứ 5 trong dãy thành phần. Điều này cũng chứng tỏ sản phẩm mang khá ít Petro.

Sử dụng lên tóc:

Vì là Heavy Hold hệ Greasy ( ướt ) nên Quixote OB sử dụng lên tóc rất mượt mà và dễ dàng. Không gặp trường hợp bị vón cục tóc hay mắc tóc, cũng như bị rít.

Độ bóng:

Trung bình.

Độ giữ nếp:

Với cá nhân mình thì Quixote OB đạt mức khoảng Firm Hold chứ chưa được tới Heavy Hold. Tuy nhiên, thang điểm Hold tùy thuộc vào hãng sản xuất và quan điểm của nhà sản xuất. Về cá nhân mình sẽ dựa theo tất cả những gì đã được sử dụng lên tóc để nhận xét theo cảm quan, không theo bất cứ thang điểm nào hết.
Tuy nhiên, Quixote OB vẫn giúp cho người sử dụng thoải mái giữ nếp trong suốt cả ngày mà không cần quá bận tâm tới mái tóc của mình. Sản phẩm đã được test thử trong khoảng thời gian khá dài và nhận thấy chống chịu được tốt với thời tiết và không khí khói bụi ở Hà Nội từ mùa hè cho tới mùa đông.

dscf6035

dscf6037

Độ dính:

Tốt, vì là họ Greasy. Không có hiện tượng rã kết dính khi tiếp xúc với khói bụi và mồ hôi.

Độ nhớt:

Đạt mức vừa đủ để không quá ướt át. Có thể thấy rõ độ nhớt của sản phẩm thông qua nhìn các hình ảnh được chụp tại đây.

Áp lực lên tóc:

Trung bình, không có hiện tượng nặng nề và khó cấy Volume trên Quixote OB.

Khả năng tạo kiểu lại:

Với lược dắt bên người và 1-2 lần chỉnh lại là đâu sẽ vào đó. Không có hiện tượng sập form hay nát form khi đội mũ bảo hiểm hoặc thời tiết nắng nóng quá khắc nghiệt.

dscf6038

dscf6040

Khả năng gội sạch và Build Up:

Đây chính là di sản của Heavy Hold khi để lại build up dầy hơn so với các loại Firm Hold khác. Tuy nhiên, với mình đây là một lợi thế cho ngày hôm sau sử dụng sản phẩm khác. Quixote OB giữ mùi cực tốt khi gội xả rồi mà vẫn còn thoang thoảng mùi bên mình.

dscf6041-2

dscf6039

Kết luận:

Bạn cần một hộp Pomade có khả năng khiến tất cả mọi người xung quanh phải đặt dấu chấm hỏi mùi gì mà thơm thế? Quixote OB là dành cho bạn. Tất cả hiệu năng của Quixote OB có được đã thỏa mãn được mình với không một thắc mắc nào được đề xuất.
Bạn đã sẵn sàng để mất máu chưa?

dscf6043

Văn Phòng American Pomade Store

09797.86.816
Số 46 – Khu đô thị mới Nam An Khánh – Hoài Đức – Hà Nội
_______________________

 Đối tác chiến lược The Purists Club
097.895.0312 – 09777.056.65
Số 29 Tô Hiến Thành – Hai Bà Trưng – Hà Nội
9h – 20h ( làm việc cả tuần )
_______________________
 Đối tác chiến lược POMP
033.620.2602 – 0355.229.589
Số 15 ngách 438, 4 Thịnh Quang – Đống Đa – Hà Nội
9h – 20h ( làm việc cả tuần )
_______________________

Chi nhánh ủy quyền American Pomade Store tại Hà Nội

0858.746.828
Số 8 Trung Kính – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
9h – 21h ( làm việc cả tuần )