Pomps Not Dead Pomade – cuộc chơi của những tín đồ Pomade cổ điển

Nhắc đến Pomps Not Dead chắc hẳn những người sử dụng Pomade chuyên nghiệp hay bán chuyên nghiệp đều sẽ liên tưởng ngay đến những sản phẩm Pomade gốc dầu đầy màu sắc và mùi hương đa dạng. Tuy nhiên, để thực sự hiểu về thương hiệu Pomade thủ công lâu năm này, chắc có lẽ không có quá nhiều người có thể lý giải được lý do tại sao Pomps Not Dead luôn cháy hàng trong mỗi lần được tung ra thị trường.

Hãy bắt đầu câu chuyện bằng việc mạn đàm về các sản phẩm mà Pomps Not Dead đã và đang sản xuất trong suốt gần một thập kỷ qua.

Một hũ Pomade gốc dầu từ Pomps Not Dead 

Pomps Not Dead nổi tiếng với những sản phẩm Pomade gốc dầu và cho tới thời điểm hiện tại, chỉ đếm trên đầu ngón tay ( khoảng 5 sản phẩm, bao gồm cả các phiên bản thương mại, limited, collaboration và seasonal ) thuộc nhóm Pomade gốc nước.
Lý do rất đơn giản, Pomps Not Dead hướng tới những người dùng Pomade chuyên nghiệp có khuynh hướng ‘chơi’ Pomade chứ không đơn thuần là chỉ sử dụng Pomade như một loại sáp vuốt tóc hàng ngày. Quan điểm của hãng cũng như các nhóm chơi Pomade lâu năm, là luôn coi Pomade gốc dầu là nhóm sản phẩm Pomade thực thụ, đem lại trải nghiệm khác biệt tuyệt đối cho người sử dụng chúng.

Necropomp V2 – được lấy cảm hứng từ bộ phim kinh dị nổi tiếng – Evil Dead 

Pomps Not Dead nổi tiếng với các thiết kế lấy cảm hứng từ các bộ phim kinh dị, những album nhạc rock hay các nhân vật truyện tranh Mỹ. Bằng những thiết kế có một không hai này, Pomps Not Dead đánh đố sự hiểu biết của người sử dụng và đồng thời tôn vinh những giá trị hình ảnh của văn hoá Mỹ tới người dùng trên toàn cầu.

The Return Of The Slicking Dead – 8 years anniversary – một trong những sản phẩm giới hạn của Pomps Not Dead

Nghề nấu Pomade thủ công tại Mỹ đã được Pomps Not Dead biến thành nghệ thuật nấu Pomade với những giá trị nghề cao nhất. Những sản phẩm Pomade thủ công này được những người mộ điệu nhìn nhận như những tác phẩm nghệ thuật bằng cách pha trộn tài tình hàng ngàn mùi hương khác nhau, cũng như sử dụng hình ảnh cách điệu trên bao bì của hàng trăm sản phẩm Pomade đã từng được ra mắt. Pomps Not Dead có thể được ví như một nhà phù thuỷ tài ba đang chơi đùa cùng những hũ Pomade của mình!

Một bộ sưu tập Pomade từ Pomps Not Dead của Naratana Chen – Pomade Collector người Thái

Xuyên suốt gần một thập kỷ, Pomps Not Dead đã cho ra mắt hàng trăm sản phẩm Pomade thủ công, nằm trong các bộ sưu tập kỷ niệm (anniversary edition), hợp tác (collaborative project) cùng các hãng Pomade Mỹ và châu Á, theo mùa (seasonal), giới hạn (limited) và thương mại (commercial).
Với óc sáng tạo vô cùng lớn, Pomps Not Dead luôn biết cách tạo ra dấu ấn khác biệt cho người sử dụng mỗi khi sử dụng Pomade. Không đơn thuần chỉ là phục vụ những nhu cầu cơ bản mà hơn hết, Pomps Not Dead đã thực sự chạm tới được tâm hồn của người dùng Pomade bằng trí tò mò khao khát muốn được khám phá những mùi hương độc đáo, bằng niềm vui sướng mỗi khi được cầm trên tay những phiên bản Pomade cực kỳ hiếm với số lượng sản xuất cực giới hạn.

Địa điểm phát hành tại Việt Nam

Văn Phòng American Pomade Store

09797.86.816
Số 46 – Khu đô thị mới Nam An Khánh – Hoài Đức – Hà Nội
_______________________

 Đối tác chiến lược The Purists Club
097.895.0312 – 09777.056.65
Số 29 Tô Hiến Thành – Hai Bà Trưng – Hà Nội
9h – 20h ( làm việc cả tuần )
_______________________
 Đối tác chiến lược POMP
033.620.2602 – 0355.229.589
Số 15 ngách 438, 4 Thịnh Quang – Đống Đa – Hà Nội
9h – 20h ( làm việc cả tuần )
_______________________

 Đối tác kinh doanh Vibin’ Barberland

 097.897.2648
Số 3 Châu Long – Trúc Bạch – Ba Đình – Hà Nội
9h – 21h ( làm việc cả tuần )

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *